BẢO PHÁT bán, lắp đặt cửa mở xoay tự động chính hãng giá rẻ

Cửa xoay tự động BẢO PHÁT sử dụng động cơ và phụ tùng nhập khẩu, bộ điều khiển vi máy tính tích hợp, chất lượng đảm bảo. Đã vượt qua hàng triệu bài kiểm tra, hoạt động ổn định, vận hành trơn tru. Có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ đóng mở. Thiết kế nhiều cổng điện áp rộng phù hợp với mọi nơi trên thế giới để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau.

Cửa xoay tự động có thể chia thành hai loại: loại mở xoay vào trong, và loại mở xoay ra ngoài, phù hợp với nhiều nơi ứng dụng khác nhau. Cửa tự động đóng mới lắp thường sử dụng cấu trúc mở vào trong, còn đối với cửa mở tay hiện có thường mở ra ngoài.

Cửa xoay tự động của chúng tôi có loại S100 với trọng lượng cửa chịu lực là 120kg, loại chịu lực nặng với trọng lượng cửa chịu lực là 200kg ( S200 ) hoặc 250kg ( SW2).

Phương pháp mở cửa xoay tự động có thể được lựa chọn từ các cảm biến, công tắc nút, điều khiển từ xa, v.v. và cũng có thể được sử dụng với hệ thống kiểm soát ra vào để tạo ra cửa xoay tự động an ninh có chức năng chấm công, các chức năng khác. Thiết bị có thể được trang bị  cảm biến an toàn được lắp đặt ở khung dọc hoặc ngang trên cùng của cánh cửa, để ngăn mọi người va vào hoặc mắc kẹt trong quá trình mở hoặc đóng cánh cửa. Độ an toàn rất tốt.

Một số cửa xoay tự động của chúng tôi có thể mở bằng tay khi mất điện, đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy. Và với chức năng "đẩy và đi", cửa có thể mở mà không cần lực đẩy.

Có thể được trang bị công tắc cảm biến tay không tiếp xúc, cửa sẽ tự động mở mà không cần nhấn, có thể đáp ứng nhu cầu của phòng phẫu thuật, xưởng không bụi, những nơi đặc biệt khác. Với công tắc thông minh, cũng có thể được điều khiển bằng các thiết bị thông minh như điện thoại di động.

Cửa xoay tự động có thể chọn mở vào trong hoặc ra ngoài. Ở một số nơi công cộng hoặc lối đi, tay đẩy thường được sử dụng nhiều hơn, thuận tiện cho mọi người đi qua. Khi lắp đặt ở cửa gia dụng thông thường, hướng mở có thể được xác định theo nhu cầu của bạn.

Cửa xoay tự động SW100 hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các cơ quan nhà nước, hệ thống quân sự, bệnh viện, ngân hàng, siêu thị, khách sạn, các ngành công nghiệp khác, đang dần đi vào tầm nhìn của công chúng.

Bộ thiết bị mở cửa xoay tự động SW100

Mở cửa xoay tự động được trang bị nút bấm cửa dành cho người khuyết tật, khi bạn nhấn nút, nó sẽ gửi tín hiệu ngắn đến bộ thu không dây được kết nối với động cơ cửa, sau đó cửa sẽ mở và giữ mở, để người khuyết tật có thể ra vào nơi làm việc một cách tự do và an toàn.

  • Có thể chọn chế độ nút nhấn, có sẵn chế độ không dây và có dây.
  • Chức năng nhấn và đi: Có thể điều chỉnh lực đẩy thủ công.
  • Tự động mở lại cửa nếu phát hiện có vật cản trên đường đóng.
  • Dễ dàng thiết lập tất cả các thông số bằng lập trình viên thủ công
  • Kỹ thuật điện áp rộng có thể sử dụng với điện AC 240V.
  • Với công tắc dành cho người khuyết tật, chốt điện (khóa), công tắc đẩy không dây, cảm biến cơ thể, khóa ra vào, v.v.

Tính năng cửa mở xoay tự động SW100

Thích hợp cho các tòa nhà văn phòng, cửa hàng, ngân hàng, bệnh viện, nhà hàng, nhà máy, khách sạn, trung tâm mua sắm, phòng thí nghiệm, v.v., để đảm bảo tối đa việc đi bộ và vận chuyển hàng hóa.

Độ tin cậy

Bộ điều khiển vi tính sử dụng công nghệ hàng đầu, có thể phát hiện tình trạng của cửa (kích thước, trọng lượng), thiết lập các thông số vận hành tối ưu, giữ cho cửa ở trạng thái hoạt động tốt nhất, có chức năng ghi nhớ, hiệu chỉnh, trí thông minh cao. Với việc sử dụng điều khiển từ xa, có thể hạn chế việc ra vào của nhân viên,à loại bỏ sự an toàn của cửa khóa không người lái.

Sự an toàn

Khi cánh cửa đang trong quá trình đóng cửa, nếu gặp phải chướng ngại vật hoặc tình huống bất thường như cơ thể người, cánh cửa có thể ngay lập tức đảo ngược, để ngăn ngừa sự cố kẹp hoặc hư hỏng cơ học xảy ra, đảm bảo an toàn cho người ra vào. Khi mất điện, bạn có thể mở cửa bằng tay.

Tiết kiệm năng lượng

Thiết kế và sản xuất chất lượng cao đảm bảo dòng chảy thông suốt. Đồng thời, hiệu quả cách âm, cách nhiệt , chống bụi tuyệt vời có thể đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng của tòa nhà.

Tính thẩm mỹ

Hình dạng, diện mạo, chức năng của cửa có thể được điều chỉnh theo yêu cầu của bạn để đạt được kết quả tốt nhất.

Sự tiện lợi

Cung cấp các giao diện như cảm biến, kiểm soát ra vào, bảo vệ cảm biến an toàn, được trang bị khóa điện, giao diện đầu ra nguồn điện. Có thể chọn điều khiển từ xa không dây để mở cửa.

Thông số kỹ thuật

  • Ứng dụng xoay: cửa tiêu chuẩn một chiều mở vào hoặc mở ra, một cánh và hai cánh
  • Nguồn điện: 220V AC +/-10%
  • Động cơ: Động cơ không chổi than DC 24V
  • Tiêu thụ năng lượng: 50W
  • Thời gian mở cửa: 3-7 giây ở 90 độ
  • Giữ thời gian mở: 1-30 giây
  • Chiều rộng cửa: Tối đa 1200mm / Tối thiểu 660mm
  • Góc mở tối đa: 120 độ
  • Nhiệt độ môi trường: -20C đến 50C
  • Tiếng ồn khi vận hành: Dưới 55db

Bộ cửa mở xoay tự động SW200

Thiết bị mở cửa xoay tự động S200 có thể được kích hoạt bằng bàn phím truy cập không dây, cửa có thể được mở bằng mật khẩu, thẻ quẹt hoặc ứng dụng điện thoại. Bạn có thể khóa cửa bằng khóa điện sau khi tan làm, an toàn hơn. Nó đặc biệt phù hợp để sử dụng trong văn phòng.

Tính năng cửa mở xoay SW200

Phương pháp kết nối không dây đẹp và an toàn, cửa có thể mở từ xa bằng điện thoại di động, cũng có thể hoạt động với loa thông minh.

Động cơ DC không chổi than, làm bằng hợp kim nhôm, bề mặt thủ công  mờ, chắc chắn và bền. Thiết bị mạch bảo vệ an toàn tích hợp, ngay cả khi đóng mở thường xuyên, vẫn có thể vận hành lâu dài mà không gặp sự cố.

Bộ điều khiển xử lý vi máy tính, sử dụng chip thông minh nhập khẩu, có thể phản hồi hướng dẫn chính xác, nhanh chóng. Có thể kết nối với hệ thống kiểm soát ra vào, khóa điện, v.v. để mở rộng tính linh hoạt của máy mở cửa và đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng.

Có sẵn tay đẩy và tay kéo, phù hợp với cửa mở vào và mở ra.

Tính năng của bộ kiểm soát

Toàn bộ chip nhập khẩu, phát triển chip thông minh, cải thiện tốc độ nhận dạng, hiệu suất cao, tiêu thụ năng lượng thấp.

Lắp đặt không cần dây và không cần đục lỗ, sử dụng kết nối không dây 2.4G, tín hiệu ổn định, không cần nối dây vào bàn phím và không cần đục lỗ trên tường.

Sử dụng thiết kế tiết kiệm năng lượng, bàn phím truy cập có 4 pin 3A bên trong, tuổi thọ pin dài.

Sức chứa người dùng lớn, có thể thêm 1000 người dùng vào bàn phím.

Bộ cửa mở xoay tự động SW2 và thiết bị kiểm soát truy cập

Cửa xoay tự động SW2 có thiết bị kiểm soát truy cập thông minh có thể sử dụng cho mọi người.

Nó cung cấp mức độ bảo mật cao nhất trong việc ngăn chặn khả năng truy cập trái phép, kích hoạt hệ thống cửa tự động của bạn. 

Một bộ đầy đủ bao gồm 2 thẻ thông minh, 1 bộ  thu RFID, bạn có thể mua thêm thẻ. Bộ thu có thể được cố định trên tường, được nối dây với bộ mở cửa xoay, bộ thu có thể nhận tín hiệu được truyền qua thẻ và kích hoạt cửa mở.

Cửa mở xoay tự động SW2 dành cho người khuyết tậ, an toàn tòa nhà, văn phòng

Người khuyết tật đôi khi gặp bất tiện khi di chuyển, họ có thể mang theo thẻ bên mình, cửa sẽ tự động mở trong phạm vi cảm biến.

Nếu cửa ở bên ngoài, bạn lo ngại rằng sẽ không an toàn nếu lắp công tắc/nút nhấn. Bạn có thể chọn thẻ thông minh, loại thẻ chỉ có "chìa khóa" dành cho bạn hoặc gia đình bạn, do đó không cần lo lắng về việc trộm đột nhập vào cửa. Đây cũng là cách mở cửa không cần tiếp xúc.

Đây cũng là lựa chọn tốt cho văn phòng. Mọi người ra vào, ai cũng phải mở cửa bằng tay, trên cửa có rất nhiều vi khuẩn, dễ gây lây nhiễm chéo. Nếu lắp đặt máy mở cửa tự động và mang theo thẻ RFID thông minh, bạn không cần phải lo lắng. Mỗi người đều có một "chìa khóa" riêng, rất tiện lợi và an toàn.

Tính năng của thẻ kiểm soát thông minh

  • Thẻ có thiết kế chống thấm nước và có vẻ ngoài nhỏ gọn.
  • Khoảng cách cảm biến ba bánh răng có thể điều chỉnh, linh hoạt hơn.
  • Áp dụng điều khiển tín hiệu không dây tần số kép (125KHZ và 2,4GHZ)
  • Thẻ này có thiết kế tiêu thụ điện năng thấp, giúp tuổi thọ pin bền hơn.
  • Thiết bị nhận dạng này sử dụng thiết kế nguồn điện AC và DC điện áp rộng, linh hoạt trong việc cung cấp điện.

TÍNH NĂNG CỦA ĐỘNG CƠ MỞ CỬA XOAY TỰ ĐỘNG SW2

Có thể điều chỉnh nhiều thông số khác nhau thông qua tay cầm gỡ lỗi, chẳng hạn như tốc độ đóng mở.

Thiết kế cổng đa chức năng, có thể kết nối với công tắc, khóa điện, cảm biến và các phụ kiện khác để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau.

Có thể điều chỉnh chế độ tự động và chế độ thủ công. Nếu bạn không muốn đẩy mở bằng tay, bạn có thể tăng lực mở. Ngược lại, bạn có thể mở cửa bằng tay bằng cách giảm lực.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cổng trượt tự động cho lối đi

BẢO PHÁT thiết kế cổng trượt sáng tạo

Chọn cổng phù hợp với nhu cầu của bạn