Cổng trượt tự động cho lối đi

Như tên gọi của nó, Cổng trượt tự động cho lối đi riêng trượt qua lại tự động, cho phép hoặc ngăn chặn cá nhân, phương tiện hoặc vật thể ra vào tài sản của bạn. Những cánh cổng này thường được cung cấp năng lượng bởi một động cơ điện, và với động cơ chạy bằng năng lượng mặt trời mới của chúng tôi.

Chúng có thể được điều khiển bằng một nút nhấn đơn giản gắn vào nhà bảo vệ của cổng hoặc từ xe của bạn khi vào. Những cánh cổng này hoàn thiện diện mạo của bất kỳ khu điền trang lớn nào, cung cấp một lượng bảo vệ đáng kể cho bất kỳ tài sản nào nếu được lắp đặt đúng cách.

Lắp đặt và sử dụng cổng

Cổng trượt tự động cũng có thể được lắp đặt bên trong khu đất trên cửa nhà để xe, lối vào hoặc cổng bên. Chúng tôi có các cổng trượt lớn và nhỏ có thể tùy chỉnh để phù hợp với mọi loại không gian. Tuy nhiên, chủ yếu là loại cổng này được sử dụng trong các cơ sở công nghiệp và nhà máy điện.

Ngày nay, bạn có thể mua bộ cổng trượt tự động, nhưng nếu không có kinh nghiệm lắp đặt, bạn có thể gặp phải sự cố hàng loạt.

Vật liệu và tùy chỉnh

Tùy thuộc vào sở thích của chủ nhà hoặc người xây dựng, cổng trượt tự động có thể được làm bằng gỗ, nhôm, thép hoặc các tấm kim loại mạ kẽm khác. Thậm chí còn có một số cổng trượt tự động được đúc khéo léo bằng sắt rèn.

Đây là giải pháp hoàn hảo cho lối đi riêng của bạn, dù là thương mại hay dân dụng. Và một cánh cổng được làm riêng không phải là vấn đề với đội ngũ thiết kế, chúng tôi có thể thiết kế lối vào lối đi riêng phù hợp với bất kỳ ngôi nhà nào được thiết kế theo kiến ​​trúc, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách, chức năng và sự thanh lịch.



Ưu điểm của cổng trượt tự động là gì?

Ưu điểm đầu tiên của cổng trượt tự động là chúng cung cấp sự an toàn và bảo vệ. Chúng đủ mạnh để ngăn những người và phương tiện không mong muốn ra khỏi tài sản của bạn và đủ chắc chắn để chịu được một số thảm họa thiên nhiên. Thật vậy, việc có loại cổng này trên bất kỳ tài sản nào, dù là công nghiệp hay dân dụng, sẽ mang lại cho bạn sự an tâm.

Một lợi thế khác của cổng trượt tự động là sự tiện lợi. Các loại cổng khác đặc biệt khó lắp đặt; chúng cần kỹ sư hoặc thợ thủ công chuyên nghiệp để hoàn thành công việc. Trong khi đó, loại cổng này đòi hỏi rất ít chuyên môn kỹ thuật để vận hành và bảo trì. Chúng dễ dàng tùy chỉnh cho hầu hết mọi mục đích. Chúng cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau và có thể được làm bằng nhiều loại vật liệu chất lượng.

Ngoài ra, xét đến việc loại cổng này dựa vào điện để hoạt động, bạn có thể nghĩ đến lượng năng lượng mà cổng sẽ tiêu thụ. Hiện nay chúng ta có hệ thống cổng chạy bằng năng lượng mặt trời giúp giảm chi phí điện cho hệ thống cổng của bạn, giảm hóa đơn tiền điện và giúp duy trì môi trường.

Nhìn chung, cổng trượt tự động phù hợp nhất với các bất động sản lớn hoặc khu công nghiệp và thương mại. Chúng tôi cũng cung cấp cổng tùy chỉnh để phù hợp với mọi loại tính năng thiết kế.

Hãy liên hệ với công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT ngay hôm nay để được báo giá miễn phí hoặc truy cập vào mục 'Báo giá ngay' trực tuyến.

Các loại cổng

Người ta nói rằng ấn tượng đầu tiên là ấn tượng lâu dài. Để tạo ấn tượng lâu dài, hãy lắp đặt một cổng lái xe sang trọng, nó có thể bảo vệ bạn và giúp bạn tạo dấu ấn trong khu phố của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một cổng lái xe tự động độc đáo, được thiết kế riêng, có nhiều loại và kiểu dáng để lựa chọn, mỗi loại có một mức giá khác nhau.

Cổng sắt

Sắt là vật liệu phổ biến nhất cho cổng trên toàn thế giới. Nó phổ biến vì dễ tùy chỉnh, bạn có thể tạo ra vô số thiết kế bằng sắt. Bạn thậm chí có thể tạo ra thiết kế của riêng mình, để công ty cổng của bạn sản xuất và lắp đặt. Nếu bạn muốn nâng cao trò chơi của mình lên một tầm cao mới, lắp đặt hệ thống cổng điện tử, cổng lối đi bằng sắt rèn tương đối nhẹ, có thể được hỗ trợ bởi hệ thống cổng điện tử.

Cổng sắt cũng có khả năng làm nổi bật mặt tiền ngôi nhà của bạn vì chúng không che phủ toàn bộ. Từ bên ngoài, mọi người vẫn có thể chiêm ngưỡng quang cảnh ngôi nhà, khu vườn của bạn mà không ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn. Loại cổng này cũng có thể tồn tại trong nhiều năm trong các điều kiện thời tiết khác nhau.

Cổng gỗ

Cổng gỗ, với vẻ ngoài mộc mạc, mang lại cảm giác hùng vĩ, xa hoa. Nhiều chủ sở hữu bất động sản lắp đặt cổng gỗ để kết hợp thiết kế độc đáo cho ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của họ. Loại cổng này cũng mang lại sự riêng tư tối đa vì nó chặn toàn bộ tầm nhìn và có thể phù hợp với thiết kế tùy chỉnh của bạn. Để cổng của bạn bền lâu, bạn sẽ cần tìm kiếm vật liệu có khả năng chống chịu với sự thay đổi của thời tiết, cũng như có các tính năng thiết kế phù hợp và nâng cao lối vào của bạn.

Cổng xoay

Cổng lối đi vào nhà mở ra phía trong, tránh xa xe đang tới được nhiều chủ nhà ưa chuộng. Nhưng cổng kiểu mở có thể được thiết kế để mở theo cả hai hướng để tăng thêm tính linh hoạt, có thể sử dụng trong nhiều tình huống. Cổng kiểu mở cũng được ưa chuộng nếu chúng có hai phần. Theo cách đó, cần một không gian nhỏ hơn để mở.

Cổng trượt

Cổng trượt ngang hoặc lên trên là lựa chọn tốt cho những khu vực có không gian hạn chế. Những cổng này cũng dễ sử dụng, cần ít lực để di chuyển. Để lắp đặt cổng trượt, bạn cần một diện tích ngang lớn để cổng trượt qua. Loại cổng này cũng rất phù hợp với thiết kế hiện đại, hợp lý của những ngôi nhà và tòa nhà ngày nay.



Cổng tự động có giá bao nhiêu?

Câu hỏi phổ biến nhất mà mọi người hỏi về cổng tự động cũng là câu hỏi khó trả lời nhất trong vài từ. Chi phí lắp đặt cổng trên tài sản của bạn sẽ thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào loại cổng bạn chọn và cách lắp đặt.

Tuy nhiên, trung bình, chi phí lắp đặt một cổng tự động dân dụng thông thường bắt đầu từ khoảng 14 triệu. Hệ thống cổng bao gồm tính năng bảo mật bổ sung hoặc sử dụng hệ thống phức tạp hơn bắt đầu từ khoảng 28 triệu.

Tìm hiểu thêm về các yếu tố chi phí ảnh hưởng đến giá của cổng tự động.

Hoặc liên hệ với chúng tôi để thảo luận về ngân sách và yêu cầu của bạn.

Liên hệ chúng tôi

Chúng tôi phục vụ tất cả các khu vực xung quanh thành phố HỒ CHÍ MINH. Hãy liên hệ với một trong những nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi ngay hôm nay để thảo luận về các lựa chọn của bạn.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BẢO PHÁT thiết kế cổng trượt sáng tạo

Chọn cổng phù hợp với nhu cầu của bạn