Lợi ích dài hạn của việc lắp đặt cửa chất lượng

Bạn là người thông minh. Bạn biết rằng cắt giảm chi phí để tiết kiệm một chút tiền, nhưng hôm nay có thể khiến bạn mất rất nhiều tiền vào ngày mai. Vật liệu chất lượng, lắp đặt cửa đúng cách là rất quan trọng để vận hành trơn tru và lợi nhuận.

Hãy tin chúng tôi. Chúng tôi đã chứng kiến ​​tất cả trong hơn 10 năm kinh doanh. Chúng tôi cũng đã sửa hàng nghìn cánh cửa thương mại kém chất lượng này cho khách hàng của mình.

Đó là một vấn đề. Nhưng thành thật mà nói thì sao? Chúng tôi hiểu tại sao điều này lại xảy ra thường xuyên như vậy.



Sự cám dỗ của việc lắp đặt cửa giá rẻ

Vâng – giá thầu và vật liệu rẻ sẽ hấp dẫn người bình thường. Nếu chúng ta không biết rõ hơn, có lẽ chúng ta cũng sẽ bị lừa.

Một bài học khó khăn mà mọi người đều học được vào một thời điểm nào đó là: không phải mọi lời chào giá rẻ đều là hời. Bạn sẽ nhận được NHIỀU HƠN NHIỀU so với những gì bạn mặc cả.

Vâng, bạn sẽ tiết kiệm được một ít tiền khi thuê một công ty lắp đặt cửa "tiết kiệm".

Nhưng điều bạn không biết là số tiền ít ỏi đó sẽ đổ sông đổ biển khi những vấn đề liên tục xảy ra, chẳng hạn như:

  • Cửa bị kẹt, kẹt hoặc hỏng… hoàn toàn
  • Sửa chữa cửa khẩn cấp ĐẮT TIỀN
  • Mất khách hàng trả tiền vì cửa phiền hà
  • Hóa đơn viện phí do chấn thương…

Bạn vẫn theo kịp tôi chứ? Những cánh cửa rẻ bèo và chi phí nhân công "siêu phải chăng" sẽ khiến bạn phải chi nhiều tiền hơn bạn có thể tưởng tượng.

Trời ơi, đúng không? Vậy chúng ta hãy dành chút thời gian để suy nghĩ về điều này…

Tại sao bạn không đầu tư vào việc lắp đặt cửa thương mại chất lượng có thể sử dụng được nhiều năm thay vì chỉ vài tuần?

Bạn cần đầu tư vào:

  • Cửa chất lượng thương mại được đảm bảo
  • Một công ty cung cấp bảo hành cho các vấn đề không lường trước được
  • Kỹ thuật viên cửa được đào tạo và cấp chứng chỉ
  • Lắp đặt cửa chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất

Nghe giống như một giấc mơ? Nhưng giờ thì không còn nữa.



Cửa tự động và trải nghiệm của khách hàng

Hãy giải câu đố này cho tôi: một doanh nghiệp có cửa tự động ở HỒ CHÍ MINH có điểm gì chung?

Bạn nói đúng. Không có gì cả.

Bởi vì cửa tự động có thể làm nên điều kỳ diệu cho sự hài lòng của khách hàng. Bạn không bao giờ có thể sai lầm với nó… Và bạn nhận được thêm điểm cho việc giữ chân khách hàng.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang sử dụng cửa truyền thống, bạn đang nghĩ rằng có lẽ đã đến lúc cần thay đổi, thì có lẽ chúng tôi có thể giúp bạn thực hiện điều đó…

… với một chút thúc đẩy mang tính “trí tưởng tượng”.

Hình dung điều này…

Khách hàng của bạn đang mỉm cười. Họ đã mua RẤT NHIỀU thứ, và nhiều khách hàng khác cũng đang xếp hàng. Túi của họ đầy ắp, tay họ thì đầy ắp… chỉ để phát hiện ra, và trước đó họ không để ý, nhưng họ cần phải KÉO cửa để ra ngoài.

Họ thở hổn hển sau khi cố gắng hết sức và thất bại, nhưng cuối cùng họ quyết định đặt một ôm túi xuống sàn.

Chỉ đến lúc đó cánh cửa mới mở ra. Và họ không phải là những người duy nhất trải qua tình huống khó khăn này.

Và sau đó họ thấy một cửa hàng khác bán những thứ giống như bạn. Nhưng lần này họ có cửa tự động. Và bạn không bao giờ gặp lại khách hàng này nữa.

Khách hàng sẽ giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình tại HỒ CHÍ MINH. Đôi khi, cửa tự động là giải pháp giữ chân khách hàng.

Chúng tôi đã chứng kiến ​​lượng người qua lại tại các cơ sở tăng lên trước, sau khi chúng tôi lắp đặt cửa tự động tại HỒ CHÍ MINH.

Nếu bạn cũng muốn thấy điều kỳ diệu tương tự cho cửa nhà mình, hãy gọi cho công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT, công ty cửa hàng đầu tại Miền Nam. Liên hệ với chúng tôi theo số 0983 042 139 ngay hôm nay.

Đây có thể là hiện thực lắp đặt cửa của bạn với công ty BẢO PHÁT, đơn vị lắp đặt cửa của thời đại (hơn 10 năm).

Bạn có thể có được cánh cửa hoàn hảo như trong tranh (thực sự hoạt động) nếu bạn liên hệ với công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT theo số 0983 042 139 ngay bây giờ. Hoặc có thể là ngày mai. Bất cứ khi nào phù hợp với bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cổng trượt tự động cho lối đi

BẢO PHÁT thiết kế cổng trượt sáng tạo

Chọn cổng phù hợp với nhu cầu của bạn