Tại sao việc bảo dưỡng cửa cổng thường xuyên lại quan trọng?

Bạn có một ngày làm việc bận rộn, bọn trẻ đi học muộn, bạn nhấn nút mở cửa cổng, và sau đó, ngoài một số tiếng kêu, không có gì xảy ra. Cửa cổng không mở, và bây giờ, xe của bạn bị kẹt bên trong.

Mặc dù đó là ví dụ tệ nhất, nhưng điều này có thể xảy ra nếu bạn không  bảo dưỡng cửa cổng thường xuyên. Sau đây là một số lý do khác khiến bạn nên bảo dưỡng cửa cổng của mình bởi một chuyên gia mỗi năm.



Tại sao cửa cổng của bạn nên được bảo dưỡng bởi một chuyên gia?

Cửa cổng được tạo thành từ nhiều bộ phận chuyển động. Là bộ phận máy móc lớn nhất trong nhà bạn, việc cửa cổng mà bạn sử dụng hàng ngày đột nhiên hỏng có thể cực kỳ nguy hiểm, có khả năng gây thương tích nghiêm trọng hoặc hư hỏng xe của bạn.

Ngoài việc tự mình kiểm tra bảo dưỡng hàng tháng, bạn nên nhờ dịch vụ chuyên nghiệp bảo dưỡng cửa cổng ít nhất một lần một năm. Điều này là vì một số lý do:

Ngăn ngừa các hỏng hóc nguy hiểm, đột ngột:

Cửa cổng di chuyển có độ căng cao được điều khiển bởi động cơ. Cửa cổng cần được bảo trì mỗi năm để tránh động cơ bị mòn. Đây là công việc của một người chuyên nghiệp, vì nếu nó hỏng, chúng có thể gây nguy hiểm.

Kéo dài tuổi thọ cửa cổng của bạn:

Tiếng nghiến hoặc tiếng cạo là dấu hiệu cho thấy cửa cổng của bạn đã quá hạn kiểm tra dịch vụ. Việc bôi trơn các bộ phận chuyển động, chẳng hạn như các bộ phận chuyển động, đảm bảo cửa cổng của bạn hoạt động trơn tru trong khi đảm bảo cửa được căn chỉnh, chạy trên đường ray, đảm bảo cửa không bị hỏng đột ngột.



Tiết kiệm tiền về lâu dài:

Dịch vụ bảo trì cửa cổng chuyên nghiệp có thể xác định mọi sửa chữa nhỏ cần thiết trước khi chúng trở thành vấn đề tốn kém khó khắc phục sau này.

Giữ cho ngôi nhà của bạn đáng tin cậy:

Nếu cơ cấu mở hoặc động cơ bị hỏng, bạn có thể không đưa được xe ra khỏi nhà.

Ngăn ngừa các bộ phận bị mòn sớm:

Từ cơ cấu mở đến cảm biến, ray, cáp, con lăn và bản lề, tất cả các bộ phận của cửa cổng của bạn hoạt động cùng nhau để đảm bảo cửa mở đóng trơn tru. Nếu một bộ phận không hoạt động chính xác, nó có thể tạo thêm áp lực lên các bộ phận chuyển động khác, khiến chúng bị mòn sớm.

Để duy trì chế độ bảo hành:

Nếu cửa cổng của bạn không được bảo dưỡng hàng năm để giải quyết tình trạng hao mòn thông thường, bạn có thể làm mất hiệu lực bảo hành của nhà sản xuất.

Đảm bảo hiệu quả năng lượng:

Kiểm tra chuyên nghiệp có thể tìm ra những thứ mà chủ nhà có thể bỏ sót, chẳng hạn như gioăng chống thời tiết có vết nứt hoặc vỡ. Những khoảng hở này khiến ngôi nhà của bạn tiếp xúc với các yếu tố. Mưa, lạnh và nóng có thể gây ra các vấn đề như sâu bọ, rỉ sét, nấm mốc và lãng phí năng lượng, đồng thời ảnh hưởng đến chức năng và độ bền của cửa nhà để xe.

Chủ nhà có thể tự kiểm tra dịch vụ cửa cổng không?

Kiểm tra thường xuyên cửa cổng của bạn để đảm bảo cửa hoạt động tốt có thể kéo dài tuổi thọ của cửa. Mặc dù chủ nhà nên bảo dưỡng cửa cổng chuyên nghiệp hàng năm, nhưng việc kiểm tra bảo dưỡng cửa cổng nhỏ mỗi tháng không mất nhiều thời gian, đảm bảo cửa nhà của bạn hoạt động chính xác như mong đợi.

Từ vệ sinh đường ray đến bôi trơn, kiểm tra căn chỉnh, có một số kiểm tra bảo dưỡng mà bạn có thể, nên tự thực hiện. Tuy nhiên, do tính phức tạp của chúng, một số khía cạnh của việc bảo dưỡng cửa nhà, bao gồm cả động cơ và cơ chế mở, cần phải được giao cho các chuyên gia. 



Các vấn đề bảo trì cần được sự quan tâm của chuyên gia

Nếu bạn nhận thấy bất kỳ vấn đề nào sau đây với cửa cổng của mình, có thể đã đến lúc cần bảo dưỡng, bạn nên gọi cho một kỹ thuật viên chuyên nghiệp để sửa cửa càng sớm càng tốt.

Tiếng động bất thường

Tiếng nghiến, tiếng cạo, tiếng kẽo kẹt hoặc tiếng va chạm là những tiếng động mà chủ nhà không bao giờ nên bỏ qua khi nói đến cửa cổng, vì chúng báo hiệu một vấn đề tiềm ẩn cần được giải quyết.

Thời gian phản hồi chậm

Nếu bạn đã thử thay pin mà bộ mở cửa cổng vẫn phản ứng chậm, đã đến lúc gọi thợ kỹ thuật đến để xác định xem vấn đề nằm ở bộ mở hay bộ phận nào khác của cửa nhà.

Động cơ hoặc bản lề bị hỏng

Động cơ cửa cổng chịu lực cao có nhiệm vụ duy chuyển cánh cửa của bạn, vì vậy chúng cần được kiểm tra, bảo dưỡng thường xuyên để giữ cho chúng hoạt động tốt. Nếu chúng bị hỏng, bạn có thể bị thương hoặc cơ sở của bạn bị hư hỏng, bạn có thể không mở, đóng được cửa nhà.

Rung khi mở hoặc đóng

Rung khi mở hoặc đóng cho biết cửa nhà của bạn có thể bị lệch, đường ray có thể cần thay thế có thể cần căng lại. Một kỹ thuật viên cửa nhà chuyên nghiệp có thể xác định vấn đề, khắc phục trước khi cần thay thế bộ phận đắt tiền.



Dịch vụ cửa cổng nhà là khoản đầu tư cho sự an tâm của bạn

Việc bảo dưỡng cửa cổng nhà thường xuyên không chỉ là một nhiệm vụ bảo trì, đó là một khoản đầu tư vào chức năng, độ bền của ngôi nhà bạn. Bằng cách hiểu được loại bảo trì và chăm sóc nào mà chủ nhà có thể tự thực hiện, nhận ra khi nào cần tìm kiếm sự trợ giúp chuyên nghiệp, bạn có thể đảm bảo cửa nhà của mình vẫn là một phần đáng tin cậy, hiệu quả trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

Hãy gọi cho BẢO PHÁT để được cung cấp gói dịch vụ cửa nhà

Đừng đợi đến khi cửa kêu to hoặc trục trặc mới nhắc nhở bạn về tầm quan trọng của việc bảo dưỡng. Hãy liên hệ với  đội ngũ dịch vụ cửa nhà để xe chuyên nghiệp của BẢO PHÁT, ngay hôm nay, an tâm khi biết rằng cửa nhà của bạn sẽ tiếp tục hoạt động tối ưu. 

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng cửa nhà của bạn, bao gồm cả việc bôi trơn động cơ, bản lề, con lăn và thiết bị khóa. Chúng tôi cũng sẽ kiểm tra sự căn chỉnh của cửa trên đường ray, đảm bảo động cơ, thiết bị điện tử hoạt động chính xác, kiểm tra tình trạng của các bộ phận khác, chẳng hạn như gioăng chống thời tiết, thực hiện bất kỳ sửa chữa nào cần thiết. 

Gọi số 0983 042 139 để đặt lịch kiểm tra dịch vụ ngay hôm nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cổng trượt tự động cho lối đi

BẢO PHÁT thiết kế cổng trượt sáng tạo

Chọn cổng phù hợp với nhu cầu của bạn