Biến cửa cổng thủ công của bạn thành cửa tự động chỉ với 3 bước đơn giản

Làm cho ngôi nhà của bạn thông minh hơn. Ý tôi là bạn không thấy mệt mỏi khi phải ra khỏi xe mỗi khi muốn mở cửa cổng sao? Còn việc tăng thêm một lớp an toàn cho ngôi nhà của bạn thì sao? Có lẽ đã đến lúc lắp đặt một bộ thiết bị mở cửa cổng tự động!

Tin tốt là hầu hết các cửa cổng thủ công đều có thể chuyển thành cửa tự động. Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT có nhiều loại động cơ mở cửa cổng nhà để lựa chọn.

3 bước để biến cửa cổng thủ công của bạn thành cửa tự động:

Bước 1 – Kiểm tra cửa hiện tại của bạn

Điều đầu tiên bạn cần cân nhắc là loại cửa cổng bạn có. Cửa khác nhau sẽ yêu cầu loại mô tơ mở cửa cổng khác nhau, vì vậy bạn sẽ muốn có một mẫu phù hợp với mình.

Trước khi lắp đặt hoặc thay thế bộ mở cửa cổng, hãy kiểm tra xem cửa cổng hiện tại của bạn có hoạt động tốt không. Hãy đảm bảo kiểm tra những điều sau:

  • Cửa cổng di chuyển trơn tru trong đường ray.
  • Cánh cửa được cân bằng.
  • Cánh cửa không bị kẹt hay kẹt ở đâu cả.
  • Cửa cổng không bị hỏng, mòn hoặc điều chỉnh không đúng cách.
  • Không có bị cản trở hoặc hoạt động không đúng cách.

Bất kỳ vấn đề nào trong số này đều cần được khắc phục trước khi lắp đặt bộ động cơ mở cửa. Bạn có thể gọi thợ chuyên nghiệp đến kiểm tra cửa xem có vấn đề gì không. Bất kỳ thứ gì liên quan đến đều không phải là công việc tự làm, nên để thợ chuyên nghiệp làm.

Bước 2 – Mua bộ động cơ mở cửa cổng tốt nhất cho bạn

Giống như hầu hết các phụ kiện khác, bộ động cơ mở cửa cổng có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau. Cho dù bạn có cửa cổng mở hay cửa cổng trượt, có rất nhiều lựa chọn phù hợp với bạn.

Bạn cũng có nhiều tính năng để lựa chọn. Bao gồm bộ điều khiển giúp nâng sự tiện lợi lên một tầm cao mới.

Bước 3 – Lắp đặt

Tất cả các thương hiệu chất lượng của động cơ cửa cổng đều có hướng dẫn chi tiết từng bước về cách lắp đặt động cơ điện, các thành phần hệ thống truyền động, các nút điều khiển. Sách hướng dẫn cũng sẽ giải thích cách kết nối điện, lập trình bộ cửa cổng mới của bạn. Có một người thứ hai giúp đỡ sẽ giúp mọi việc dễ dàng hơn nhiều, được khuyến khích. Đối với các dự án tự làm, việc lắp đặt mô tơ cửa cổng đòi hỏi một chút kinh nghiệm, hiểu biết chung.

Bạn không chắc chắn về việc tự lắp cửa? Không vấn đề gì, công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT rất vui lòng trợ giúp, có thể lắp đặt bộ động cơ điện mở cửa cổng tại HỒ CHÍ MINH, và nhiều địa điểm khác trên khắp nước!



Ưu điểm của cửa cổng tự động

Sự tiện lợi

Có rất nhiều lợi ích khi không phải rời khỏi xe để mở cửa cổng nhà. Không còn bị ướt vào những ngày mưa. Ít phiền phức hơn sau một ngày dài làm việc. Một thiết bị mở cửa tự động cũng là một công cụ thay đổi cuộc chơi cho bất kỳ ai gặp vấn đề về khả năng vận động, những người có thể thấy khó mở cửa thủ công.

Ngày nay, bạn thậm chí có thể mở bằng ứng dụng điện thoại thông minh, khiến cửa tự động dễ sử dụng hơn bao giờ hết. Khi bạn bắt đầu sử dụng cửa tự động, bạn sẽ tự hỏi làm sao mình có thể xoay xở mà không có nó.

Sự an toàn

Mục đích của cửa cổng không chỉ là để ra vào mà còn để đảm bảo an ninh cho ngôi nhà của bạn. Cửa cổng nhà là điểm đột nhập phổ biến của kẻ trộm, thật không may, cửa thủ công có thể bị mở bằng cách phá. Cửa tự động không chỉ khó mở mà còn có thể bao gồm một loạt các tính năng bổ sung để giữ an toàn cho gia đình, vật nuôi và đồ đạc của bạn. Các tính năng bổ sung bao gồm:

  • Công nghệ không dây được mã hóa để ngăn chặn kẻ xâm nhập
  • Bảo vệ
  • Bộ hẹn giờ an toàn tích hợp sẽ tự động đóng cửa sau một khoảng thời gian nhất định.
  • Chìa khóa điều khiển từ xa, và
  • Khóa khẩn cấp.

Với nhiều tùy chỉnh có sẵn, công ty BẢO PHÁT có loại cửa phù hợp với nhu cầu của bạn.



Tính năng tuyệt vời

Cửa tự động không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi ra khỏi xe. Có rất nhiều tính năng tuyệt vời để lựa chọn bao gồm:

Tay cầm điều khiển từ xa và đèn báo hiệu:

Không cần phải loạng choạng trong bóng tối. Đèn báo hiệu tự động bật để giúp bạn đến xe của mình.

Lập trình chặn cửa:

Cho phép bạn để cửa mở ở bất kỳ độ cao nào. Tuyệt vời để thông gió cho gara, nhận bưu kiện hoặc cho phép vật nuôi ra vào nhà.

Hệ thống đảo chiều tự động:

Một tính năng an toàn tuyệt vời giúp tránh va chạm, hư hỏng cửa. Nếu cửa tiếp xúc với bất kỳ thứ gì không nên có, nó sẽ ngay lập tức cuộn lại.

Hoạt động êm ái

Về nhà muộn, lo lắng về việc đánh thức hàng xóm? Bộ mở cửa của BẢO PHÁT hoạt động êm ái. Không còn phải đỗ xe trên phố để giữ hòa bình với hàng xóm.

Bạn đang muốn biến cửa thủ công của mình thành cửa tự động?

Chúng tôi ở đây để giúp bạn! Đội ngũ thân thiện của chúng tôi có thể hướng dẫn bạn từng bước từ tư vấn về bộ mô tơ mở cửa phù hợp cho đến lắp đặt. Gọi cho chúng tôi theo số 0983 042 139 hoặc liên hệ với chúng tôi tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cổng trượt tự động cho lối đi

BẢO PHÁT thiết kế cổng trượt sáng tạo

Chọn cổng phù hợp với nhu cầu của bạn